5 เหตุผล ทำไมต้องซื้อกับ DragCura

5 เหตุผล ทำไมต้องซื้อกับ DragCura

หลาย ๆ ที่ หรือร้านค้าก็มีอุปกรณ์ Oral Care จำหน่าย แต่เราอยากบอกว่าที่ DragCura นั้นไม่เหมือนใครแน่นอน พอมาถึงตรงนี้หลายคนอาจสงสัยว่า ร้านเรามีดีอะไร ทำไมต้องมาซื้อกับ DragCura งานนี้เรา 5 เหตุผลมาบอกกัน!

1. ครบเครื่องเรื่องสุขภาพช่องปาก

เพราะเราเชื่อว่า “สุขภาพปาก มีมากกว่าแปรงสีฟัน” เราจึงคัดสรร ผลิตภัณฑ์ Oral Care จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อคุณ และแต่ละแบรนด์ที่เราคัดเลือกเข้ามา เรายกให้เป็น The Best และมั่นใจในคุณภาพ อยากมอบประสบการณ์การดูแลฟันที่ดีให้กับทุกคน!

เพื่อการดูแลสุขภาพปากที่ยั่งยืน ช่วยเราหลีกเลี่ยงประสบการณ์แย่ๆ จากปัญหาช่องปากต่าง ๆ รวมถึงการรักษาฟันด้วย

2. มีของเหมาะสมกับทุกคน สนุก พรีเมียม และคุ้มค่า

สิ่งที่เราคัดสรรมานั้น เรามั่นใจว่ามีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับทุกคนแน่นอน ไม่ว่าจะเด็ก, ผู้ใหญ่ หรือผู้สูงอายุ คนที่จัดฟัน คนที่เพิ่งมีแผลผ่าตัดในช่องปาก หรือคนที่ไม่ชอบอะไรซ้ำจำเจ

เพียบพร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ด้วยคุณภาพพรีเมียม และคุ้มค่าอย่างแน่นอน ที่พลาดไม่ได้คือความสนุกในการดูแลช่องปากที่ไม่เหมือนใคร รับรองว่าเรื่องของ Oral Care จะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไปแน่นอน

3. เป็นตัวแทนจำหน่าย ไม่มีหิ้ว

แน่นอนว่าแค่คัดเลือกยังไม่พอ เรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายจากแบรนด์ต่าง ๆ โดยตรง ไม่มีหิ้ว มั่นใจได้เลยว่า สินค้าทุกชิ้นส่งตรงจากแบรนด์ ของแท้ผ่านมาตรฐานแน่นอน

4. มีบริการให้คำปรึกษาหลายช่องทาง

นอกจากเราจะเป็นผู้จำหน่ายแล้ว เรายังพร้อมให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ รวมถึงเรื่องสุขภาพช่องปากโดย Personal Curator ของเรา

ง่ายๆ แค่ทักแชทได้ที่ m.me/dragcura หรือทักไลน์ @dragcura

5. ซื้อได้หลายช่องทาง

เพื่อความสะดวกในการเลือกซื้อ ร้านของเรามีหลายช่องทางให้คุณ ได้เข้าไปชมสินค้าได้ตามสะดวกตาม Marketplace ต่างๆ จนถึงการโทรสั่งซื้อ

ที่สำคัญทุกช่องทาง ส่งเร็ว ของถึงไว แน่นอน! คลิกเลยย

คำเตือน: บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจและให้ความรู้ในเรื่องสุขภาพช่องปากทั่วไป ไม่ได้ใช้เพื่อแทนคำแนะนำ การวินิจฉัย หรือการรักษาจากผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรม หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับอาการหรือการรักษาทางการแพทย์ โปรดขอคำแนะนำจากทันตแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสม